Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Ôtô lùi chèn qua em bé đang bò


Chỉ là một trong vô số trẻ nhỏ gặp nạn dưới bánh xe, nhưng em bé trong video này may mắn khi chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, rất nhiều trường hợp tương tự khác trên toàn thế giới đã khiến nhiều thiên thần nhỏ phải từ giã cõi đời.




xe-3-3227-1406257470.jpg

Chiếc sedan (bên phải) cứ thế lùi mà không hề hay biết có sự xuất hiện của một đứa bé phía sau. Ảnh từ video.


Giữa tháng 5, tại New Jersey, Mỹ, những người hàng xóm hối hả chạy sang giúp khi một người mẹ vô tình để xe chèn lên đứa con gái mới 14 tháng tuổi trên lối vào garage. Những người hàng xóm đã cùng nhau nâng chiếc Hyundai Elantra để người mẹ đưa đứa bé ra khỏi gầm xe. Theo cảnh sát địa phương, người mẹ đang đưa xe lùi ra đường thì cô bé bất ngờ chạy tới phía sau xe.


Hồi tháng 3, tại Calliope, Queensland, Australia, một đứa bé bị thương nặng khi cũng bị ôtô chèn qua khi lùi từ garage ra đường.


Cuối tháng 6, cảnh sát Florida, Mỹ, điều tra cái chết của bé một tuổi bị ôtô chèn qua ở lối vào garage. Giữa tháng 7, tại Brooklyn, New York, Mỹ, một cô bé 14 tháng tuổi chơi phía sau một chiếc SUV trên lối vào garage của gia đình và bị xe chạy đè lên tài xế lùi xe ra đường mà không hề hay biết. Cô bé đã không thể qua khỏi tai nạn thương tâm này.


Tất cả những trường hợp đáng tiếc trên đều xảy ra khi xe lùi ra đường. Tất cả tài xế đều không quan sát kỹ xung quanh xe trước khi lái đi. Một hành động có thể không được nhiều người lưu ý, cũng không mất nhiều thời gian, nhưng có thể giúp tránh khỏi những trường hợp thương tâm không đáng có.



>>Xem video xe lùi qua em bé đang bò

Mỹ Anh





Xe – VnExpress RSS



Ôtô lùi chèn qua em bé đang bò

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét