Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Philips trở lại thị trường Việt bằng loạt smartphone giá rẻ



Philips trở lại thị trường Việt bằng loạt smartphone giá rẻ


Ông Phan Quang Tuấn Anh, tổng giám đốc công ty Smartcom chính thức công bố loạt sản phẩm Philips mới 


Theo đó, lần trở lại lần này Phillips mang đến cho thị trường 4 chiếc smartphone cùng 1 chiếc điện thoại phổ thông thay vì trước đây hầu hết là phổ thông. Đồng thời, Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà Philips chọn để giới thiệu sản phẩm lần này.


Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Quang Tuấn Anh, tổng giám đốc công ty Smartcom (đơn vị phân phối độc quyền Philips tại Việt Nam) cho biết: ” Philips là một công ty lâu đời ở Hà Lan và được người tiêu dùng biết đến trong lĩnh vực chiếu sáng và hàng gia dụng. Điện thoại di động là một ngành hàng đang được Philips phát triển trong vòng vài năm trở lại đây, với những sản phẩm ra mắt trong đợt này, thương hiệu Philips khẳng định sự đầu tư nghiêm túc vào thị trường Việt Nam. Trước sự vững chắc và uy tín của Philips, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm di động của họ sẽ có những bước đột phá và thành công trong thị trường di động đầy sôi động ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.” 



W6610


W6610


Về sản phẩm, Philips mang đến các dòng máy gồm: X2566 (điện thoại phổ thông) và 4 sản phẩm điện thoại thông minh là S308, S388, W6110 và i908.  Điểm nhấn chính và không thể không nhắc đến ở Philips là công nghệ “pin trâu” mà người dùng Việt đã khá quen thuộc ở những dòng sản phẩm trước đó cũng được lồng vào các sản phẩm mới lần này. 


Nổi bật trong số đó là chiếc W6110, một chiếc smartphone trang bị dung lượng pin lên đến 5.300 mAh, cho khả năng chờ lên đến hơn 2 tháng và đàm thoại liên tục lên đến 33 giờ với giá bán 4,99 triệu đồng. Không chỉ có pin, W6610 còn là chiếc smartphone tầm trung có cấu hình khá mạnh, gồm: màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz cũng như bộ nhớ RAM 1 GB. Philips cũng không quên trang bị cho thiết bị của mình khả năng chụp ảnh thời thượng với camera chính 8 Mpx tự động lấy nét, Geo-tagging, quay phim chuẩn 2K, có đèn Flash…. 



X2566


X2566


Song song đó, một sản phẩm điện thoại phổ thông X2566 với thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả những người cao tuổi nhờ kích thước nhỏ gọn, bàn phím lớn và dễ thao tác cũng như màn hình 2,4 inch. Ngoài chức năng nghe gọi, nhắn tin thông thường bằng 2 SIM 2 sóng online, máy cũng được tích hợp khả năng giải trí với nhạc MP3, chụp ảnh độ phân giải VGA (640 x 480 pixel) cho chụp những hình ảnh cơ bản. Tất nhiên, X2566 cũng có mặt của nguồn pin dung lượng 1630 mAh cho phép đàm thoại liên tục lên tới 24 giờ và chế độ chờ lên tới 1128 giờ. 


Ngoài ra, hướng đến phân khúc cao hơn là i908 với giá bán là 6,99 triệu đồng, s388 giá 2,79 triệu đồng và s308 giá bán 1,89 triệu đồng. 


Phan Tuấn


Xem thêm :hà lan, phổ thông, sản phẩm mới, dòng sản phẩm, philips, phát biểu, tất, sản phẩm di động, việt nam, phân phối, Phillips, nổi bật,




Sức mạnh số – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



Philips trở lại thị trường Việt bằng loạt smartphone giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét