Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Tìm kiếm nhanh và chính xác dữ liệu trên ổ cứng


Tìm kiếm nhanh và chính xác dữ liệu trên ổ cứng

Phần mềm neoSearch nhỏ gọn và miễn phí.



Thứ Hai, ngày 11/08/2014 06:01 AM (GMT+7)


Phần mềm neoSearch có thuật toán đặc biệt giúp việc lập chỉ mục dễ dàng và tìm kiếm trong “chớp mắt”.



MỜI CÁC BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG BÀI VIẾT CHỌN LỌC VỀ VI TÍNH VÀ INTERNET, THỦ THUẬT VÀO LÚC 7H30, 13H, VÀ 16H CÁC NGÀY TRONG TUẦN, TẠI 24H.COM.VN





Khi dữ liệu lưu trữ trên máy tính quá nhiều, việc tìm kiếm sẽ trở nên khó khăn hơn. Trong hoàn cảnh đó, công cụ tìm kiếm mặc định khó lòng phục vụ tốt nhu cầu của người dùng, một số trường hợp công cụ mặc định sẽ tìm kiếm lâu mà kết quả lại kém chính xác.


Nhưng với neoSearch thì lại khác. Phần mềm này có thuật toán đặc biệt giúp việc lập chỉ mục dễ dàng, và tìm kiếm trong “chớp mắt”. Ngoài ra, neoSearch còn có tính năng hiển thị kết quả tìm kiếm động dựa trên các từ khóa người dùng đang nhập mà chưa cần nhấn Enter hay nút tìm kiếm.


Tìm kiếm nhanh và chính xác dữ liệu trên ổ cứng - 1


Sau khi nhấn Enter, kết quả đầy đủ sẽ ngay lập tức hiện ra và được sắp xếp theo thứ tự tên, kích thước, vị trí lưu và lần cuối cùng chỉnh sửa.


Tìm kiếm nhanh và chính xác dữ liệu trên ổ cứng - 2


Ưu điểm lớn nhất của neoSearch là có tốc độ tìm kiếm nhanh chóng, có thể hiển thị kết quả tìm kiếm dựa vào chữ cái mà người dùng gõ vào khung tìm kiếm. Chẳng hạn bạn chỉ mới gõ chữ “a” vào khung tìm kiếm, phần mềm sẽ tự động liệt kê những tập tin, thư mục có bắt đầu bằng chữ “a”.



Xem thêm chủ đề: neoSearch, tim kiem du lieu, tim kiem, phan mem, kinh nghiem, cong nghe, cong nghe 24h, cong nghe thong tin, cntt, tin hoc van phong, tin cong nghe, thong tin cong nghe, ttcn, bao cong nghe, cntt, phan mem, thu thuat, thu thuat may tinh, bao, tin tuc, vn, tin tuc 24h, cong nghe 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tìm kiếm nhanh và chính xác dữ liệu trên ổ cứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét