Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt


Có thể thấy, thị trường hiện nay không thiếu mẫu điện thoại vỏ kim loại có giá hàng chục triệu đồng. Không thể phủ nhận vẻ ngoài sáng bóng và thời trang của những model này rất hợp với các bạn trẻ, lứa tuổi đặc biệt quan tâm tới vẻ bề ngoài. Có những bạn coi smartphone cao cấp như một phụ kiện giúp bản thân tỏa sáng, là thước đo độ sành điệu. Thế nhưng mức giá của dòng máy này quá cao so với khả năng của những cô cậu học trò còn ngồi trên ghế nhà trường hay chỉ vừa mới đi làm.


Là sản phẩm đầu tiên ở phân khúc tầm trung sở hữu thiết kế cũng như cấu hình tương đương nhiều smartphone cao cấp, iRevo giá 5,75 triệu đang là lựa chọn lý tưởng của giới trẻ. Thay vì phải vay mượn bạn bè hay nài nỉ bố mẹ mua cho sản phẩm xa xỉ, các bạn trẻ có thể dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại tương ứng với giá chưa bằng một nửa.


Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt - 1


iRevo hấp dẫn giới trẻ bởi thiết kế vỏ thép và mức giá hấp dẫn.


Được cải tiến hơn so với nhiều mẫu máy cao cấp sử dụng vỏ nhôm dễ trầy xước hay bị móp, iRevo sở hữu lớp vỏ thép cao cấp với độ bền cao hơn gấp 2,5 lần. Công đoạn chế tác tinh xảo với đường viền mài vát quanh thân máy giúp iRevo trông bóng bẩy, sang trọng. Ở điểm này, chiếc máy có chút hơi hướng thiết kế từ các sản phẩm của Apple.


Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt - 2


Đường viền sáng bóng quanh thân máy là điểm nhấn trên chiếc iRevo vỏ thép.


Bạn Nguyễn Quý Công (Đan Phượng – Hà Nội) chia sẻ: “Độ mượt mà cũng như thiết kế của iRevo đều rất tuyệt hơn nữa giá thành lại phù hợp với đại đa số người dùng. So với những máy cao cấp, em thấy iRevo không thua kém, thậm chí còn hơn một vài mẫu máy khác. Chắc chắn em sẽ giới thiệu sản phẩm này cho nhiều bạn bè cùng mua”.


Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt - 3


Bạn Công (áo xanh) thích thú trải nghiệm iRevo cùng bạn.


Không chỉ hấp dẫn giới trẻ ở vẻ ngoài “sang chảnh”, iRevo cũng sở hiệu năng hình mạnh mẽ với chip lõi 8 thế hệ mới, RAM 2GB và chip đồ họa 4 nhân Mali450MP4. Cấu hình này có thể thỏa mãn các bạn trẻ khi truy cập cùng lúc nhiều tab hay trải nghiệm những ứng dụng tốn tài nguyên như game 3D.


Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt - 4


iRevo sở hữu chip lõi 8, RAM 2GB cho hiệu năng mạnh mẽ.


Cùng tầm giá dưới 6 triệu, hầu hết smartphone khác như của thương hiệu Đài Loan, Hàn Quốc chỉ được trang bị vỏ nhựa với chip lõi kép hay lõi tứ. Tình trạng giật, lag rất dễ xảy ra khi chạy ứng dụng nặng. Đó cũng là lý do khiến các bạn trẻ dù không đủ tiền mua máy cao cấp cũng cố dành dụm để sở hữu chứ không muốn dùng máy tầm trung.


Bạn Tùng (đại học Bách Khoa) chia sẻ: “Trước iRevo em không muốn dùng máy tầm trung vì thực sự là không thích vỏ nhựa, cấu hình cũng không được như ý. Tuy là không thể so bì ngang bằng nhưng em cũng khá tự tin dùng iRevo vì ai cũng nghĩ đó là máy cao cấp”.


iRevo cũng hấp dẫn cả các em nhỏ mới chỉ học cấp hai, ở lứa tuổi này các em còn chưa nhận thức rõ về thương hiệu hay chạy theo trào lưu mà chỉ đơn thuần thích vì sản phẩm đẹp hay dễ sử dụng. Mới đây, em Nguyễn Lê Giang, học sinh lớp 6 trường Quang Trung, Tp. Hồ Chí Minh xin mẹ mua cho chiếc iRevo vì máy quá đẹp và mới lạ.


Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt - 5


Em Lê Giang mới chỉ học lớp 6 cũng rất thích thiết kế vỏ thép của iRevo.


iRevo đang trở thành cái tên “nóng” trên nhiều diễn đàn công nghệ. Các bạn trẻ không ngại đưa ra ý kiến đánh giá khách quan xung quanh sản phẩm. Có bạn còn làm cả video để đánh giá về hiệu năng cũng như độ bền của máy (xem video).


Một sản phẩm có thiết kế và cấu hình tương ứng smartphone cao cấp nhưng mức giá lại chưa bằng một nửa ít nhiều khiến người dùng nghi ngại. Tuy nhiên, thương hiệu điện thoại Việt vẫn thu hút được đông đảo bạn trẻ tới trải nghiệm và mua máy nhờ chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày.


iRevo đang được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 5,75 triệu, bảo hành chính hãng 12 tháng.


Xem chi tiết đánh giá và video về iRevo tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Smartphone vỏ thép hấp dẫn giới trẻ Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét