Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép


Sau ngày mở bán chính thức 31/7 mới đây, iRevo lọt vào tầm ngắm của đông đảo dân văn phòng. Sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về thiết kế với lớp vỏ thép cao cấp cùng chip  8 nhân nhưng có mức giá chưa bằng một nửa những sản phẩm tương đương.


Qua các thông tin trên báo mạng và nhiều diễn đàn, anh Thịnh (Đống Đa – Hà Nội) đã sớm tâm đắc với thiết kế và cấu hình của iRevo, anh chia sẻ: “Nếu nói iRevo tốt ngang smartphone xa xỉ thì hơi quá, nhưng với số tiền dưới 6 triệu thì tôi không thấy sản phẩm nào xứng đáng hơn. Mấy anh em cùng công ty tôi cũng đã mua dùng và thấy rất ổn nên tôi tranh thủ giờ nghỉ trưa đi mua một chiếc”.


Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép - 1


Dân công sở tranh thủ giờ nghỉ trưa mua iRevo.


iRevo là smartphone vỏ thép duy nhất trên thị trường trong phân khúc tầm trung. Sản phẩm là tâm huyết của thương hiệu điện thoại Việt “dành cho những ai không muốn phung phí vì smartphone cao cấp”. Thiết kế của máy dựa trên thị hiếu của đông đảo người dùng hiện nay, bao gồm những người yêu smartphone đắt tiền hay tầm trung và giá rẻ.


Không có giá hơn chục triệu đồng như các sản phẩm cùng vỏ thép khác, khung vỏ iRevo vẫn đạt được độ tinh xảo, sáng bóng với mức giá chỉ 5,75 triệu đồng. Những người mới đi làm hay đã có gia đình đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.


Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép - 2


Dân văn phòng mới đi làm hay đã có gia đình với nhiều lo toan đều muốn chọn iRevo.


Anh Sơn (Hạ Đình – Hà Nội) cho biết: “Trước đây tôi định mua một chiếc máy 13 – 14 triệu nhưng rồi thấy iRevo tôi đã đổi ý. Thực sự tôi rất hài lòng về thiết kế tinh xảo, đẹp và cấu hình tốt của máy, hơn nữa mức giá lại hợp lý. Tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè cùng dùng sản phẩm này”.


Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép - 3


Anh Sơn hài lòng với chất lượng và mức giá hợp lý của iRevo.


Sự xuất hiện của iRevo với bề ngoài bóng bẩy không kém smartphone xa xỉ là lựa chọn kinh tế hơn nhiều cho người dùng. Thay vì phải dè xẻn chi tiêu hàng tháng, bớt đi khoản tiền ăn, học cho con cái, lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp với khả năng tài chính khiến cuộc sống của nhiều người dễ chịu hơn nhiều.


Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép - 4


Lựa chọn smartphone phù hợp với thu nhập giúp người dùng tiết kiệm được nhiều tiền cho cuộc sống.


Bên cạnh sức hấp dẫn ở các đường nét tinh xảo, sáng bóng, iRevo còn được giới chuyên môn đánh giá cao ở hiệu năng. Nếu các sản phẩm cùng tầm giá dưới 6 triệu chỉ được trang bị chip lõi kép hay lõi tứ, iRevo sở hữu chip 8 nhân cho khả năng xử lý các tác vụ mượt mà hơn. Người dùng sẽ không gặp phải tình trạng giật, lag khi mở nhiều tab hay ứng dụng nặng trên chiếc smartphone vỏ thép này (xem video người dùng review iRevo).


Không ít khách hàng sau khi tới trải nghiệm iRevo và sử dụng dịch vụ dùng thử miễn phí trong 3 ngày đã rủ thêm nhiều bạn bè cùng mua. Anh Trung (Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay: “Nhìn ngoại hình thì ưng rồi, mình chỉ băn khoăn hiệu năng có được như thông số kỹ thuật không. Dùng thử 3 ngày, máy chạy êm, mượt mấy game nặng mình chơi, pin cũng dùng thoải mái. Bạn bè thấy mình dùng tốt mà giá rẻ nên kéo mình đi mua cùng”.


Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép - 5


Sau 3 ngày dùng thử, không ít khách hang trở lại cùng bạn bè của mình để mua iRevo.


Sản phẩm hiện vẫn đang có sức tiêu thụ mạnh mẽ sau ngày mở bán thành công 31/7. Người dùng, dân công nghệ và cả giới truyền thông đều đánh giá cao iRevo. Cùng với chính sách dùng thử miễn phí sản phẩm trong 3 ngày, có lẽ người dùng không còn nghi ngại gì trước sản phẩm thương hiệu điện thoại Việt này.


iRevo hiện được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 5,75 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng. Xem chi tiết video và đánh giá về iRevo tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Dân công sở rủ nhau mua smartphone vỏ thép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét