Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Dưới 6 triệu đồng mua smartphone nào?


Trên thị trường điện thoại hiện nay, các điện thoại thông minh tầm trung rất đa dạng về mẫu mã đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Smartphone của các thương hiệu ngoại không khác nhau nhiều về cấu hình, chủ yếu sử dụng vi xử lý lõi tứ, thiết kế thường sử dụng lại những kiểu dáng của các mẫu máy trước đó. Các mẫu smartphone nội địa thì đa số chưa được tin dùng nhiều, nhưng người dùng hoàn toàn có thể sở hữu được một mẫu máy chất lượng tốt.


Dưới 6 triệu đồng mua smartphone nào? - 1


Trong tầm giá dưới 6 triệu có sản phẩm nội địa có mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh mẽ


Đa số smartphone trong tầm giá này được cấu tạo vỏ nhựa, một vài máy dùng vỏ nhôm. Mới đây một sản phẩm hiếm hoi được cấu tạo bằng hợp kim thép đã được ra mắt, và cũng là model đầu tiên dùng vỏ thép trên thị trường Việt. Chiếc smartphone này là iRevo – model điện thoại mới của thương hiệu Việt HKPhone. Thiết kế vỏ thép giúp cho máy có độ bền ấn tượng hơn nhiều so với chất liệu khác. iRevo hiện là mẫu máy nổi bật và sở hữu nhiều vượt trội trong tầm giá hiện nay.


HKPhone cho ra đời iRevo với thông điệp “dành cho hàng triệu người Việt không muốn lãng phí vì smartphone cao cấp”.


Dưới 6 triệu đồng mua smartphone nào? - 2


iRevo là chiếc smartphone có sự khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trong tầm giá


Được thiết kế bán nguyên khối bằng hợp kim thép Austenitic dùng trong công nghiệp chế tác đồng hồ, iRevo là chiếc smartphone có sự khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm đồng giá khác. Smartphone thiết kế bằng nhựa hoặc nhôm có độ bền chỉ ở mức trung bình, chỉ cần một va chạm tương đối đã gây cho máy những vết móp hoặc xước. Trong khi đó hợp kim thép của iRevo có độ bền lớn hơn rất nhiều lần, chịu được những tác động mạnh từ môi trường hay khi làm rơi.


Bên cạnh độ bền ấn tượng, chất thép còn giúp cho máy có được vẻ tinh tế sang trọng hiếm có. Cầm trên tay iRevo, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy rất ấn tượng với từng đường nét trên máy. Thanh kim loại thép bao quanh máy được gia công tỉ mỉ tạo nên một đường viền mềm mại, sáng bóng bắt mắt chạy dọc theo sườn sản phẩm. Hiếm có chiếc smartphone nào trong tầm giá có được điều này.


Dưới 6 triệu đồng mua smartphone nào? - 3


Đường viền bao quanh máy được gia công tỉ mỉ, sáng bóng đem lại vẻ bắt mắt


Một yếu tố khác khiến iRevo trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc dưới 6 triệu là cấu hình. Sản phẩm trang bị bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ từ MediaTek với khả năng vận hành đồng thời cả 8 lõi. RAM 2GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700Mhz giúp máy xử lý đa nhiệm thuyết phục, đảm bảo tốc độ xử lý nhanh nhạy dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Cấu hình này vượt trội hơn hẳn những mẫu smartphone cùng mức tiền chỉ được trang bị chip lõi tứ. Các game 3D đồ họa nặng trên Google Play hiện nay được iRevo xử lý một cách thuyết phục. 


Bên cạnh thiết kế ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm còn được tích hợp camera 13 MPx. Cảm biến trên camera của máy có khả năng giảm nhiễu màu và tăng độ tương phản, đồng thời cho khả năng chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu với khẩu độ f/2.2.


Dưới 6 triệu đồng mua smartphone nào? - 4


Chất lượng camera của iRevo được đánh giá cao


iRevo đã được nhận định và đánh giá cao từ nhiều chuyên trang báo chính thống cũng như dân công nghệ có tiếng tại Việt Nam. Hàng loạt bài đánh giá về smartphone này trên khắp các phương tiện truyền thông. Từng làm việc nhiều năm trong vai trò đánh giá sản phẩm tại CellphoneS, “Vật vờ” – nick name một dân công nghệ có tiếng cũng đã làm 2 video thực nghiệm iRevo và anh đặc biệt đánh giá cao mẫu máy từ HKPhone.


Có thể thấy iRevo là sản phẩm sở hữu rất nhiều yếu tố nổi trội so với các mẫu smartphone khác cùng tầm giá. Đây được coi là sản phẩm lý tưởng nhất trong mức giá dưới 6 triệu đối với người tiêu dùng. Máy đang được bán với mức giá 5,75 triệu tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc cùng chế độ bào hành 12 tháng và chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí độc đáo.


Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây.





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Dưới 6 triệu đồng mua smartphone nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét