Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x


Được trợ giá trực tiếp 500k khi mua sản phẩm từ 13/6 đến hết 25/6, tức mức giá bạn phải trả thực tế chỉ 5.999.000đ so với mức bán lẻ trước đó là 6,5 triệu đồng. Skyphone tin chắc người dùng sẽ không thể bỏ qua cơ hội có một không hai này.


Tính năng gì khiến Sky Nano 8x thực sự thu hút?


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 1


Dĩ nhiên, hãng Skyphone không nói theo kiểu “tay không bắt giặc” mà ở đây, sản phẩm Sky Nano 8x vốn là tấm huyết ấp ủ bấy lâu mà chỉ chờ đợi thời cơ chín mùi để ra mắt, đó chính là thời điểm mà thị trường xuất hiện nhiều Smartphone “khủng” nhất và đây chính là cái mốc để Sky Nano thể hiện mình.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều model được trang bị chip tám nhân, gần như các Smartphone lõi 8 đều có điểm chung như màn hình 5 inch, Full HD, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB và giá bán rơi vào 6 – 8 triệu đồng. Tuy nhiên, những sản phẩm đó chỉ tập trung về cấu hình mà không chú trọng đến các tính năng của sản phẩm, sẽ gây nhàm chán cho người sử dụng.


Nắm bắt được yếu tố này, hãng Skyphone đã mạnh dạn cho ra mắt một siêu Smartphone đúng nghĩa, được trang bị “tận răng” các tính năng đỉnh cao trên thế giới cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ mà người dùng Việt chưa chắc có thể tìm được dù trên các sản phẩm hàng chục triệu đồng.


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 2


Trang bị cấu hình gồm chip 8 nhân với tần số hoạt động 1,7Ghz, Ram 2GB, chip nhớ 32GB, chip xử lý đồ họa Mali-450MP, tất cả tạo nên một hiệu năng xử lý mạnh mẽ chưa từng có, đánh bại mọi đối thủ cùng hoặc trên tầm giá.


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 3


Màn hình có kích thước lên đến 5 inch với viền siêu mỏng, cứng cáp hơn khi được bảo vệ bằng viền kim loại, độ phân giải Full HD 1920*1080p, 480dpi, cho chất lượng hình ảnh mịn đến kinh ngạc mà bạn sẽ không thể tìm được trên bất kì sản phẩm nào khác, 4 góc nhìn rộng đến 178 độ, nghĩa là bạn xoay 4 góc tối đa và nhìn nghiêng thì chất lượng vẫn không hề thay đổi.


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 4


Camera được trang bị lên đến 13M, với ISO bù sáng lên đến con số 1600, cho phép chụp ở những nơi có ánh sáng yếu mà vẫn thu được một bức hình có chất lượng vượt trội hơn các sản phẩm cùng độ phân giải, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh như nhận diện nụ cười và tự chụp, theo dõi đối tượng, chụp toàn ảnh… Máy cũng hỗ trợ quay phim Full HD với tốc độ 30 khung hình trên giây, camera trước có độ phân giải 8M, cho chất lượng chụp “tự sướng” mỹ mãn. Có thể nói Sky Nano 8x là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp nhỏ gọn cũng không hề sai.


Nhưng điểm mạnh và khiến người dùng bất ngờ nhất có lẽ nằm ở các trang bị mà Sky Nano 8x đang đang sở hữu


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 5


 MHL: Truyền 100% hiển thị từ màn hình điện thoại lên Tivi với tốc độ rất nhanh, không có độ trễ thông qua cáp MHL, cáp MHL cũng có tác dụng sạc pin cho điện thoại khi sử dụng, giúp bạn xem các bộ phim Full HD với âm thành vòm 7.1 hay chơi các tựa games “khủng” một cách phấn khích nhất.


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 6


Wireless Display: Tức là chia sẽ không dây, cũng giống như MHL, tính năng chia sẽ không dây sẽ đóng vai trò tương tự, giúp chia sẽ 100% hiển thị từ màn hình điện thoại lên Tivi nhưng có thêm ưu điểm là không phải dùng đến cáp nối, khoảng cách xa hơn đến 20m và nhược điểm là phải đầu tư thiết bị kết nối giá cao khoảng 1 triệu đồng, không hỗ trợ âm thanh vòm, tốc độ truyển tải sẽ bị trễ hay còn gọi là không đáp ứng kịp ở các tựa games nặng như đua xe Asphalt8, Modern Combat 4…


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 7


NFC: Tính năng NFC giúp bạn chia sẽ dữ liệu tốc độ cao, chia sẽ danh bạ trực tiếp, check thông tin và đón đầu các ứng dụng NFC trong tương lai.


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 8


Wireless Charger: Tức là sạc không dây, đây là tính năng rất độc đáo, giúp người dùng điện thoại có thể sạc mà không cần phải dùng cục sạc, chỉ cần đặt lên đế sạc không dây là được. Có thể trong tương lai không xa, khi mà các địa điểm công cộng được trang bị tính năng này, thì bạn sẽ không lo hết pin và có thể sạc mọi lúc, mọi nơi. Nói chung, sạc không dây có vẻ không thật sự tiện lợi ở thời điểm hiện tại bởi bạn vẫn phải mua thêm bộ sạc không dây với giá vài trăm nghìn, tuy nhiên công nghệ này cũng khiến người dùng cảm thấy tự hào với chiếc Smartphone độc đáo của mình.


Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x - 9


Ngoài nhưng tính nằng trên thì Sky Nano còn được trang bị OTG, GSP, la bàn số, chia sẽ 3G hay Wifi chuẩn N với tốc độ lướt web nhanh đến bất giờ.


Xem chi tiết về sản phẩm tại http://skyphone.vn





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ngỡ ngàng với Smartphone Sky Nano 8x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét