Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Lừa bán hòn đá "toát mồ hôi" 600 triệu đồng


Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, do muốn có tiền tiêu xài nên đối tượng Lê Văn Nghĩa đã cùng bạn gái là Đặng Thị Thanh biết rõ hòn đá nhà ông Dũng (là bố đẻ của Thanh) không có khả năng tự “toát mồ hôi”, nhưng cả 2 đối tượng đã làm cho hòn đá giống như đang “toát mồ hôi” bằng cách dùng giẻ lau bếp gas có dính mỡ lau lên hòn đá, sau đó dùng giẻ ướt vắt nước hoặc lau lại lên hòn đá rồi quảng cáo là hòn đá có khả năng tự “đổ mồ hôi” để bán với giá cao.

Từ ngày 3-6 đến ngày 12-6, mỗi ngày đối tượng Nghĩa và Thanh đã bí mật thay nhau làm hòn đá “toát mồ hôi” từ 1 – 2 lần. Ngày 12-6, Thanh và Nghĩa đã lừa bán hòn đá trên cho ông Nông Hoàng Thụ (62 tuổi), ở Hà Nội với giá 600 triệu đồng.


Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng Nghĩa và Thanh, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã lập biên bản thu giữ, niêm phong một số vật dụng liên quan đến hành vi lừa đảo của 2 đối tượng.


Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, cả hai đối tượng Nghĩa và Thanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tự nguyện giao nộp toàn bộ số tiền 600 triệu đồng để khắc phục hậu quả.





xalo.vn – News



Lừa bán hòn đá "toát mồ hôi" 600 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét