Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Chevrolet Camaro hàng 'độc' trong siêu phẩm Hollywood


Trong phần 4 có tên Transformers: Age of Extinction, nhân vật Bumblebee biến hình từ một chiếc Camaro thế hệ thứ 5. Xe ra đời từ trung tâm thiết kế của GM tại phía bắc kinh đô điện ảnh Hollywood.


Yêu cầu từ đạo diễn Micheal Bay là tạo ra vẻ ngoài hầm hố và cơ bắp hơn nữa cho một trong những nhân vật được chú ý nhất trong phim. Bumblebee xuất hiện đầu tiên trong số các nhân vật người máy trong loạt phim ăn khách và đặc biệt được các fan nhí yêu thích.




chevrolet-camaro-1-9533-1403688256.jpg

Chevrolet Camaro được làm riêng cho phần 4 serie phim “Transformers”.


Bumblebee lúc đầu xuất hiện dưới dạng một chiếc Camaro đời 1967 trước khi nâng cấp thành chiếc xe hầm hố ấn tượng. Trước đó, mẫu Camaro màu vàng đặc trưng xuất hiện trong phần đầu tiên năm 2007, đến phần 2 năm 2009 thay đổi kiểu kẻ sọc đen trên nắp ca-pô và cắp cốp và kiểu ba-đờ-sốc trước chế lại. Phần 3 ra mắt năm 2011 chứng kiến Bumblebee biến hình từ một mẫu SS nâng cấp.


Theo đại diện của GM, phiên bản Camaro xuất hiện trong phần 4 không được bán ra thị trường. “Đó là một mẫu xe đặc biệt được thiết kế, phát triển và chế tạo riêng cho bộ phim”. Tại thị trường Mỹ, Camaro được khách hàng trẻ ưa chuộng bởi phong cách cơ bắp đặc trưng của xe hơi Mỹ.


Sau khi xuất hiện trong hai phần phim vào 2009 và 2011, mẫu xe này càng được ưa chuộng với đối tượng khách hàng độ tuổi cuối 20 và đầu 30. Sản phẩm này được ví như một xu hướng kéo dài suốt vài năm qua.




chevrolet-camaro-3-5275-1403688256.jpg

Từ trái sang là Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Corvette Stingray và Camaro trên phim trường “Transformers 4″.


Trong Transformers: Age of Extinction công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/6, bên cạnh Camaro hàng “độc” còn có 3 mẫu xe khác của Chevrolet tham gia biến hình là Corvette Stingray, Sonic phiên bản xe đua và Trax.


Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của những siêu phẩm tốc độ là Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Pagani Huayra, Lamborghini Aventador hay mẫu siêu sang Rolls-Royce. Trong khi đó, nhân vật người máy đứng đầu đoàn quân chính nghĩa Autobot biến hình từ một chiếc xe tải.


Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc General Motors Việt Nam, đơn vị đồng tài trợ cho buổi công chiếu cho biết: “Nếu như thị trường Việt phù hợp, người tiêu dùng có nhu cầu thì GM có thể cân nhắc mang một trong những mẫu Chevrolet trong phim về Việt Nam”.


Với thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành và truyền thống lâu đời, hãng xe Mỹ một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình qua các siêu phẩm của Chevrolet trong phim


.>>Xem ảnh các mẫu xe tính năng cao trong “Transformers 4″


Minh Thủy





Xe – VnExpress RSS



Chevrolet Camaro hàng 'độc' trong siêu phẩm Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét