Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Liều lĩnh quan hệ "thả", bạn gái có thai không?


Xin chào thư mục tư vấn chuyện phòng the!Em có một thắc mắc. Em lo so bạn gái em có thai mong chuyên mục giải đáp cho em. Em và bạn gái đã quan hệ với nhau.


Trong lúc quan hệ em không dùng các biện pháp tránh thai nào cả. Em biết thế là nguy hiểm nhưng trong lúc đó em không kiềm chế được bản thân em đã quan hệ với bạn gái. Em quan hệ gần đến lúc gần xuất tinh thì em không làm nữa mà xuất tinh ngoài kịp thời. Em sợ bạn gái em có thai lắm liệu như thế có thai không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)


Trả lời:


Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:


Thực ra không phải các em không sử dụng biện pháp tránh thai mà có sử dụng nhưng đó không phải là cách tránh thai an toàn. Việc em xuất tinh ngoài đã là một biện pháp tránh thai rồi nhưng nó không mang lại hiệu quả cao. Trong khi quan hệ, dù chưa xuất tinh nhưng do quá hưng phấn nam giới thường tiết ra chất nhờn (trong đó có chứa tinh trùng) và có thể gây ra việc mang thai ngoài ý muốn. Nhất là với những bạn trẻ lần đầu quan hệ, cảm xúc dâng trào và thiếu kinh nghiệm như em thì càng khó kiểm soát được.


Liều lĩnh quan hệ


Em xuất tinh ngoài nhưng vẫn lo sợ bạn gái có thai (Ảnh minh họa)


Do đó, lúc này muốn biết chính xác, tốt nhất em hãy mua que thử thai cho bạn gái. Nếu may mắn bạn gái không có thai thì em nên rút kinh nghiệm cho những lần sau. Tránh trường hợp quan hệ “thả” để rồi gây ra những hậu quả đáng tiếc.


Chúc em may mắn.


Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)





xalo.vn – News



Liều lĩnh quan hệ "thả", bạn gái có thai không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét