Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Lập mưu "dâng" người yêu cho 5 "yêu râu xanh"


Ngày 28/2, VKSND thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã quyết định truy tố 6 bị cáo về hành vi hiếp dâm chị N.T.H (SN 1995, ngụ thị xã Buôn Hồ).


Theo cáo trạng, tối 13/1/2012, trong lúc ngồi nhậu, Lê Quang Sơn (SN 1995), Trần Tiến Sanh (SN 1989), Nguyễn Ngọc Sang (SN 1990), Võ Tấn Lâm (SN 1991), Lê Văn Pháp (SN 1990) và Lâm Duy Tiến (SN 1987, cùng ngụ xã Ea Rông, thị xã Buôn Hồ) bàn với nhau tìm phụ nữ để hiếp dâm.




Mô tả ảnh.
Bàng hoàng nhận ra bạn trai là chủ mưu vụ hiếp dâm mình (Ảnh minh họa) .


Sơn nói với nhóm sẽ chở chị H., người yêu mình, đi ngang qua để các bạn giả vờ đánh, khi Sơn bỏ chạy thì hiếp dâm H.

Theo kịch bản, Sơn về nhà, chở chị H. đến ngã ba xã Ea Blang thì dừng lại để cả nhóm bạn của mình hiếp dâm tập thể. Sau đó, Sơn cầm gậy chạy vào giả vờ đánh đám “dâm tặc” để giải cứu cho chị H. Sau nhiều tháng tự điều tra, xác định được những kẻ hại mình, chị H. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.


Cuối năm 2013, Công an thị xã Buôn Hồ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt giam 6 kẻ đồi bại trên.


Vụ việc trên xảy ra đã khiến dư luận vô cùng bức xúc bởi kẻ nhẫn tâm chủ mưu vụ hiếp dâm không ai khác lại là bạn trai nạn nhân.


Trước đó, vào tháng 9/2013 một vụ việc tương tự được cho là cũng đã diễn ra khi một nữ sinh tố người yêu “gài bẫy” cho 3 bạn hiếp dâm.


Nạn nhân là Mai Thị T. (SN 1996, trú thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) đã bị 3 thanh niên cùng uống rượu với Nguyễn Đình Hùng (bạn trai T.) hiếp dâm.




Mô tả ảnh.
Nữ sinh T. “tố” người yêu là thủ phạm.


Tối ngày 31/8, Hùng có rủ T. đi chơi, sau đó đưa lên thị trấn Hà Trung uống nước mía. Sau đó Hùng gọi thêm 3 người bạn cùng làm với mình gồm Viện, Khải và Tuấn đến uống rượu ốc cùng.

Ngồi uống rượu được khoảng 30 phút thì T. thấy muộn bảo Hùng đưa về. Hùng chở về, nhưng lại đưa lên một chỗ kín đáo ở ven rừng để thổ lộ “yêu đương”. “Lúc này anh Hùng cứ đòi ôm và hôn em, nhưng em không cho. Anh Hùng liên tục đòi như vậy nhiều lần”, T. kể.


Cho đến khi 3 người bạn của Hùng đi uống rượu về, thấy Hùng và T. đang đứng nói chuyện liền lao vào đẩy Hùng ra chỗ khác và xô đẩy T. đòi chở T. về.


“Thấy vậy anh Hùng chẳng nói gì, rồi 3 người đè em xuống đất. Anh Hùng cũng chỉ đứng ở ngoài nhìn, mặc dù em đã kêu “anh Hùng ơi cứu em với”. Tiếp đó, người giữ tay, người giữ chân và lột quần em ra để hiếp. Lúc em bị như vậy anh Hùng vẫn ở đây và không có phản ứng gì cả”, T. kể lại.


Không hiểu vì lý do gì mà Hùng không vào can ngăn, cũng không hề hô hào người đến cứu. Để mặc T. cho 3 tên đồi bại “hành hạ” rồi Hùng lặng lẽ rời khỏi hiện trường như không có chuyện gì xảy ra.





xalo.vn – News



Lập mưu "dâng" người yêu cho 5 "yêu râu xanh"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét